Cute Unicorn Cute Unicorn

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

ประวัติ

Hello !!!! 
สวัสดีจร้าาาาาา เราชื่อนุ้กนิ้ก  เพื่อนเรียกนุ้กกี้ 
ชื่อจริงชื่อนิพาพร เพ็ชระ
....เราเป็นคนเรียบร้อย.... 
จริงๆนะ 
แฮร่ 555555555
นี่รูปสมัยเราเป็นเด็ก

น่ารักเนอะ 

เราเกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2543 
ตอนนี้อยู่ ม.4  อนาคตน่าจะไม่จบม.6 เอ้ยยย55555 
โตขึ้นอยากเป็นคุณหมอ เป็นพยาบาล อยากเป็นครูอีกอย่างคือหนูอยากเป็นแฟนอ้ายยยย
เราเป็นคนตลก แต่ไม่ตลอดแต่ถ้าเรื่องน่ากอดอ่ะ ตลอดเวลา -///-


คนนี้ชื่อไอวี่ เป็นป้ารหัสเราเอง
รักกกกกนร้าาา จุฟฟฟๆ


อันนี้กระบองเพรชที่พี่วี่ให้มา 
มันเหมือนจะดูแลง่ายนะ แต่จริงๆอยากมากเลยยยย T^T 


นี่สายรหัสเราเอง สายเราส่วนใหญ่ไม่ค่อยกินเผ็ดกับกินผัก เว้นคนเดียว!!!
พี่ตัวเล็ก แดกกกกหมด 55555 


เราเป็นคนตัวใหญ่มากกกกกก
เชื่อยังงงงง 55555
...สเมิร์ฟ ไปอีกกกก...

นี่แฟนเก่าเรา


นี่ก็แฟนเก่าเรา 

คนนี้เคยคุยๆกัน 

แต่คนนี้อ่ะ คนของใจ -//////-

เราเป็นคนไม่กินเยอะ 













แต่เรากินมากกกก 555555
เวลาไปกินก็มีสองตัวนี้ เอ้ยยยสองคนนี้ 

...ลำเจียก...



 ...กะน้องตั๊ก...






สุดท้ายยยยยยย

ผมไม่ควรโตมา 55555555555 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น